Thursday 6 April 2017

Biyahe ko sa (mga) klinik

Pumunta ako sa Healthway Clinic sa Market kahapon. Ito ang ikaapat ng klinic pumunta ako sa loob dalawang araw. Kailangan ko kumuha ang medical certificate kasi aakyat ako sa Mt.Pulag ngayong linggo. Hindi mabuti ang experience ko sa unang tatlong klinic kasi walang doktor daw o kailangan daw maraming araw para mga test. Sa wakas, pumunta ako sa Healthway Clinic nang ala una y medya ng tanghali. Pakatapos registration, nagcheck ang nars sa akin at humintay ako sa loob ng kwarto. Humintay at humintay ako... dumating Si Doktor nang mga alas kwatro y medya ng hapon! Nagbigay siya ng medical certificate sa akin pero limang minuto lang ang consultation. Pagod at gutom ako kasi hindi ako kumain ng tanghalian. Pero at least kumuha ako ang medical certificate! :/

(Huimin ang pangalan ko, kasi laging huimintay di ba)

No comments:

Post a Comment