Sunday 19 March 2017

Plano ko para sa susunod na linggo

Linggo: Magyo-yoga ako mula alas nuwebe hanggang alas diyes ng umaga. Magkakape ako nang alas onse ng tanghali.

Lunes: Maglalaba ako nang alas kuwatro ng hapon. Magte-tennis kasama si Mark nang alas siyete ng gabi sa condominium niya.

Martes: Magluluto ako ng almusal kasi walang pasok. Sa alas sais ng gabi, magkikita kasama si Florence sa Makati.

Miyerkules: Mag-aaral ako ng literatura mula alas diyes ng umaga hanggang alas dose ng tanghali. Mag-aaral naman ako ng matematika nang alas dos ng hapon.

Huwebes: Magmimiryenda ako sa BGC kasi may bagong cafe doon. Magpupunta sa bahay ni Jennifer nang alas otso ng gabi para magproject.

Biyernes: Gigising ako nang alas sais ng umaga. Magje-gym ako nang alas sais y medya ng umaga. Maghahapunan kasama sina Eddie nang alas siyete ng gabi.

Sabado: Magpapahinga sa bahay buong araw kasi kailangan maglinis bahay. Kung may oras, magbabasa ako ng libro.

No comments:

Post a Comment